Hiện nay, bệnh viện đã đầu tư cải tiến hệ thống phần mềm quản lý bệnh viện với các tiện ích thông minh, phục vụ công tác quản lý điều hành của toàn bệnh viện. Cùng với việc đưa dịch vụ y tế đến gần người dân nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, bệnh viện lắp đặt kiosk lấy số thứ tự khám bệnh tự động, hệ thống đăng ký khám bệnh thông minh; Triển khai màn hình chờ, hiển thị số thứ tự các lượt khám của bệnh nhân tại các khu khám bệnh.
Ngoài ra, bên cạnh việc lấy số thứ tự khám bệnh trực tiếp tại bệnh viện, khách hàng có thể ngồi tại nhà để đăng ký thông qua app ứng dụng, website đăng ký khám bệnh: dangkykham.vn hoặc qua Tổng đài 1080, người bệnh sẽ được cấp số thứ tự, mã QR-code và thời gian chờ khám để có thể canh thời gian chính xác tới bệnh viện khám mà không cần chờ đợi quá lâu.
Việc tinh giảm thủ tục hành chính cũng được thực hiện bằng máy quét mã vạch từ khâu nhận bệnh
Nâng cao chất lượng khám chữa bệnh trong thời đại công nghệ 4.0 với phương châm “Nhanh - Gọn - Hiệu quả”, thấu hiểu tâm lý khách hàng, nâng cấp các dịch vụ y tế và mang đến “không gian thân thiện” là một trong những nỗ lực của Bệnh viện Quận 11 nhằm đáp ứng sự hài lòng của khách hàng.