Đường dây nóng Bệnh Viện: 0932711722 - Sở Y Tế: 0967 77 1010 - Ngành Y Tế: 1900 9095

Dịch vụ khám, tư vấn từ xa

Chủ nhật, 26/09/2021, 13:31:30 Lượt xem: 994

1. Dịch vụ khám, tư vấn từ xa của bệnh viện giúp thăm khám, tư vấn và theo dõi các bệnh lý như:

- Nội khoa (cao huyết áp, đái tháo đường…).

- Tư vấn ngoại khoa (chuyên khoa cơ xương khớp, thần kinh, cột sống…).

- Tư vấn sản khoa.

- Nhi khoa.

- Da liễu.

- Dinh dưỡng tiết chế.

- Tâm, thần kinh.

- Và các bệnh lý khác.

Các dịch vụ xét nghiệm và thuốc căn cứ theo bảng giá bệnh viện, kèm theo phụ phí nếu người bệnh nhân có yêu cầu lấy mẫu hoặc giao thuốc tại nhà. Dịch vụ khám, tư vấn từ xa của bệnh viện được thực hiện trong giờ hành chính từ thứ hai đến thứ sáu.

2. Quy trình khám và tư vấn từ xa

- Tiếp nhận và đăng ký: Người bệnh/người nhà gọi đến số điện thoại 0932 711 722 hoặc nhấn Gọi miễn phí trên website: benhvienquan11.vn. Nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ ghi nhận thông tin, phân loại và tư vấn chuyên khoa phù hợp.

Khi đặt lịch hẹn, người bệnh/người nhà vui lòng cung cấp các thông tin chủ yếu như đủ thông tin bệnh sử ban đầu (biểu hiện bệnh lý, thời gian xuất hiện triệu chứng, những điểm quan trọng trong tiền sử bệnh, các loại thuốc đang dùng, tình trạng dị ứng nếu có).

Nhân viên tư vấn hướng dẫn phương thức kết nối, chi phí, cách thức thanh toán và xác nhận thời gian hẹn khám.

Sau khi xác nhận thanh toán, nhân viên sẽ kết nối cuộc gọi với người bệnh theo lịch hẹn.

- Khám bệnh trực tiếp qua video: Bác sĩ chuyên khoa gọi video trao đổi thông tin, hỏi thăm bệnh sử, tiến hành khám chữa bệnh thông qua các nền tảng video call quen thuộc: Google meet, Zalo. 

- Sau khi thăm khám:

+ Đối với các bệnh lý đơn giản, không cần thực hiện thêm các xét nghiệm, bệnh mãn tính cần thăm khám định kỳ, bác sĩ sẽ đưa ra lời khuyên và hướng điều trị phù hợp, kê đơn thuốc (nếu có).

+ Đối với các bệnh lý phức tạp, cần chẩn đoán và điều trị chuyên sâu, bác sĩ sẽ tư vấn hướng dẫn đến khám trực tiếp tại bệnh viện theo từng trường hợp cụ thể. 

- Nhận thuốc: Bộ phận chăm sóc khách hàng hẹn thời gian lấy thuốc hoặc chuyển thuốc đến nhà cho người bệnh.

3. Hướng dẫn đặt hẹn khám, tư vấn từ xa

Bước 1: Đặt hẹn

Người bệnh/người thân có nhu cầu khám, tư vấn từ xa có thể đặt lịch hẹn qua 02 cách:

- Gọi hotline: 0932 711 722.

- Gọi miễn phí qua webcall trên website: benhvienquan11.vn

Bước 2: Cung cấp thông tin bệnh sử và thanh toán

Người bệnh/người thân chuẩn bị đầy đủ thông tin bệnh sử ban đầu (biểu hiện bệnh lý, thời gian xuất hiện triệu chứng, những điểm quan trọng trong tiền sử bệnh, các loại thuốc đang dùng, tình trạng dị ứng nếu có) để bộ phận chăm sóc khách hàng nắm thông tin và tư vấn chuyên khoa khám phù hợp.

Nhân viên tư vấn chi phí, cách thức thanh toán trực tuyến, xác nhận thời gian hẹn khám và hướng dẫn phương thức kết nối. Sau khi xác nhận thanh toán, nhân viên sẽ kết nối cuộc gọi với người bệnh theo lịch hẹn.

Bước 3: Tư vấn với bác sĩ đúng giờ đã hẹn 

Đúng giờ hẹn bác sĩ sẽ gọi video call (qua Google meet, Zalo) tùy nhu cầu người bệnh để khám và tư vấn trực tiếp.

4. Điều kiện để thực hiện dịch vụ khám, tư vấn từ xa?

- Yêu cầu có địa chỉ email hoặc số điện thoại có sử dụng zalo.

- Điện thoại thông minh/máy tính bảng/máy tính xách tay/máy tính để bàn có trang bị webcam, micrô và loa, có cài đặt ứng dụng nhắn tin/gọi video: Google meet, Zalo.

5. Cách thanh toán cho dịch vụ khám chữa bệnh từ xa?

Tất cả dịch vụ khám chữa bệnh từ xa đều yêu cầu thanh toán trước bằng hình thức chuyển khoản. Điền nội dung chuyển khoản bao gồm “Họ tên người bệnh” và “Mã số người bệnh”.

Để biết thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ số điện thoại tư vấn: 0932 711 722 hoặc nhấn Gọi miễn phí trên website: benhvienquan11.vn