Đường dây nóng Bệnh Viện: (028) 38586257 - Sở Y Tế: 0967 77 1010 - Ngành Y Tế: 1900 9095

Tháng 12/2019: số ý kiến không hài lòng của người bệnh có xu hướng tăng nhẹ

Thứ hai, 06/01/2020, 07:54:23 Lượt xem: 20

Phần mềm tổng hợp kết quả của hệ thống ki-ốt khảo sát không hài lòng của người bệnh tại khoa khám bệnh của các bệnh viện công lập thuộc Sở Y tế TP.HCM cho biết trong tháng 12/2019 có tổng cộng 2.558 lượt ý kiến phản ánh không hài lòng, xấp xỉ so với tháng 11/2019 (2.552 lượt) và giảm 13% so với cùng kỳ (tháng 12/2018: 2.936 lượt).

 

Tháng 12/2019 cũng ghi nhận số lượt phản ánh không hài lòng có xu hướng tăng nhẹ lên sau nhiều tháng giảm thấp tập ở 03 nội dung là: chỗ ngồi chờ khám chờ xét nghiệm (161 lượt, tăng 7,3%)khâu làm thủ tục đăng ký khám (322 lượt, tăng 5,2%), thời gian chờ làm xét nghiệm, siêu âm, chụp phim (199 lượt, tăng 6,4%).

 

Qua giám sát hệ thống ki-ốt khảo sát ý kiến không hài lòng của người bệnh tại 53 bệnh viện công lập và qua đợt kiểm tra, đánh giá chất lượng bệnh viện năm 2019, Sở Y tế ghi nhận các bệnh viện đã có nhiều nỗ lực trong nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh tại các bệnh viện, xuất phát từ kết quả khảo sát không hài lòng. Sở Y tế đề nghị các bệnh viện tiếp tục phát huy và duy trì hoạt động kiốt khảo sát ý kiến không hài lòng của người bệnh, duy trì hoạt động cải tiến chất lượng liên tục xuất phát từ kết quả khảo sát, hướng đến tăng sự hài lòng của người bệnh trong năm 2020.

Số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh tháng 12/2019

Số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh tháng 11/2019

 

Số lượt ý kiến không hài lòng của người bệnh tháng 12/2018

 

 

Theo: SỞ Y TẾ TP.HCM